0

5 cách dịch vụ khách hàng sẽ thay đổi vào năm 2022


Trong tương lai không xa, bạn muốn được phục vụ như thế nào? Nếu bạn chưa nhận thấy, cách bạn tương tác với các đại diện dịch vụ khách hàng đã thay đổi đáng kể trong năm năm qua. Năm năm trước, bạn có thể đã nói chuyện điện thoại với một đại diện dịch vụ khách hàng hoặc gửi email cho một người, trong khi ngày nay bạn có nhiều khả năng nhận được câu trả lời cho các câu hỏi thông qua chatbot hoặc trợ lý giọng nói ảo.

 

Theo Gartner Research, hơn một nửa các tổ chức đã đầu tư vào các ứng dụng trợ lý khách hàng ảo cho dịch vụ khách hàng. Những người đã thực hiện các giải pháp này đã báo cáo giảm tới 70 phần trăm các cuộc gọi, trò chuyện hoặc email yêu cầu. Dựa trên sự tương tác với các thương hiệu và nghiên cứu nội bộ của riêng mình, Gartner đã đưa ra năm cách thức quan trọng mà dịch vụ khách hàng sẽ khác trong vòng năm năm tới.

"Khi nhiều khách hàng tham gia vào các kênh kỹ thuật số, trợ lý khách hàng ảo [VCAs] đang được triển khai để xử lý các yêu cầu của khách hàng trên các trang web, ứng dụng di động, ứng dụng nhắn tin tiêu dùng và mạng xã hội".

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói đến năm thay đổi lớn đến dịch vụ khách hàng và cách doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng lợi thế của chúng.

Ứng dụng di động


Sản phẩm đã xem